Bột độc hoạt hòa tan

Bột độc hoạt hòa tan

Bột độc hoạt được sản xuất từ phần rễ của cây đã được phơi khô và chứa nhiều hàm lượng dưỡng chất có lợi cho sức khỏe cơ thể. Trong độc hoạt có chứa nhiều hợp chất có tác dụng giảm đau, kháng viêm và an thần. Bên cạnh đó, độc hoạt còn giúp kích thích hô hấp và tăng cường sự hưng phấn. 

Compare

Chia sẻ sản phẩm

Mô tả

1.THÔNG TIN VỀ BỘT ĐỘC HOẠT HÒA TAN

Tên INCI: Powder (bột độc hoạt)

Độc hoạt có tên khoa học là Angelica pubescens Ait hay còn được gọi là đương quy lông, là loài thực vật có hoa thuộc họ Hoa tán (Apiaceae). Cây thân thảo sống lâu năm, chiều cao 1 – 2m hoặc hơn. Thân trơn nhẵn, hình trụ có rãnh dọc, màu tím nhạt hoặc màu lục. Lá dài từ 15 đến 40cm, lá chét hình bầu dục, mép khía răng, gân lá thưa có lông, nhẵn. Về mùa thu khi lá đã khô, hoặc đầu mùa xuân khi cây bắt đầu ra lá non thì đào lấy rễ, phơi trong râm cho khô hoặc sấy khô. Khi cắt rễ sẽ thấy nhiều chấm dầu màu nâu xếp vòng hoặc nằm rải rác, quanh mép màu trắng, có các vòng màu nâu bên trong, chính giữa màu nâu tro, chất rễ chắc và đặc.

Bột độc hoạt được sản xuất từ phần rễ của cây đã được phơi khô và chứa nhiều hàm lượng dưỡng chất có lợi cho sức khỏe cơ thể. Trong độc hoạt có chứa nhiều hợp chất có tác dụng giảm đau, kháng viêm và an thần. Bên cạnh đó, độc hoạt còn giúp kích thích hô hấp và tăng cường sự hưng phấn. Cây độc hoạt còn được biết đến với khả năng chống loét dạ dày và giảm co thắt đối với ruột non.

Ngoài ra, theo một số nghiên cứu cho rằng cây độc hoạt có chứa một hợp chất angelica dahurica. Hợp chất này có tác dụng kháng khuẩn với vi khuẩn lao, khuẩn lỵ, khuẩn thương hàn, khuẩn đại trường, khuẩn mủ xanh và khuẩn phẩy khuẩn.

  • Angelicone:

    Đây là một loại hợp chất được tìm thấy trong rễ cây độc hoạt. Nó được biết đến với khả năng chống viêm và giảm đau. Hợp chất này thường được sử dụng để giảm triệu chứng viêm nhiễm và đau nhức do các bệnh lý nội tiết và viêm đường huyết.

  • Bergaptenostholum:

    Là một loại hợp chất coumarin có trong cây độc hoạt. Hợp chất này có khả năng chống viêm, chống oxy hóa và giảm nguy cơ các bệnh lý tim mạch. Nó đóng vai trò trong việc cải thiện sức khỏe tim mạch và hỗ trợ hệ tuần hoàn máu.

  • Belliferone:

    Trong độc hoạt có chứa hoạt chất này, được biết đến với khả năng chống viêm và chống nhiễm trùng. Giúp điều trị để làm giảm viêm và kích thích quá trình lành mạnh của cơ thể.

Tính chất vật lý: Bột độc thoại có màu nâu, hòa tan trong nước

Bột độc thoại có nhiều ứng dụng trong, dược phẩm, thực phẩm chức năng và Đông y

2. CÔNG DỤNG CỦA BỘT ĐỘC THOẠI

CÔNG DỤNG BỘT ĐỘC THOẠI TRONG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VÀ ĐÔNG Y 

Trong thực phẩm chức năng và đông y, bột độc thoại có chứa nhiều dưỡng chất quý giá. Nó thường được sử dụng để cải thiện hệ tiêu hóa, giảm viêm và làm dịu đường ruột. Theo đông y, độc hoạt được coi là một loại thảo dược quý giúp làm giảm đau, giảm viêm và cân bằng nhiệt độ trong cơ thể. Làm cho nó trở thành một phương pháp truyền thống hiệu quả để cải thiện sức khỏe và hỗ trợ quá trình hồi phục. Dưới đây là một số ứng dụng của bột độc hoạt:

  • Tác dụng giảm đau và chống viêm:

    Độc hoạt là một loại thuốc thường được sử dụng để điều trị viêm khớp dạng thấp. Đây là một loại bệnh tự miễn cần sử dụng thuốc giảm đau và thuốc chống viêm để giảm đau. Rễ độc hoạt có chứa nhiều hợp chất được chọn lọc để giúp làm giảm viêm chân sau dai dẳng và hyperalgesia ở người sử dụng. Ngoài ra, với khả năng này, độc hoạt còn có liên quan đến sự ức chế ngoại biên của các chất gây viêm và có ảnh hưởng đến hệ thần kinh trung ương.

  • Tác dụng lên hệ thần kinh trung ương:

    Theo nghiên cứu, độc hoạt có thể sửa chữa cấu trúc phospholipid màng ở các phần khác nhau của vỏ não và thể vân. Đồng thời, cải thiện hàm lượng IL-2 và chống lại các gốc tự do và tổn thương viêm. Nhờ vậy mà rễ của loại cây này có thể cải thiện khả năng học tập và trí nhớ của người sử dụng.

  • Tác dụng đối với hệ tim mạch:

    Rễ của cây độc hoạt có thể điều trị một loạt các rối loạn nhịp tim. Giúp ức chế kết tập tiểu cầu và huyết khối tiểu cầu trong máu lưu thông.

  • Hoạt động tẩy giun:

    Trong độc hoạt có chứa hợp chất có tác dụng trong điều trị giun vòng.

  • Giảm đau, giảm viêm và phù nề:

    Trong độc hoạt có chứa nhiều hợp chất như alkaloid, triterpenoid và flavonoid. Các hợp chất này có khả năng giảm đau, giảm viêm và phù nề trong xương khớp. Giúp cải thiện động lực và giảm mức độ đau do viêm khớp.

  • Tăng cường tính dẻo dai của xương khớp:

    Các thành phần chính trong độc hoạt có khả năng tăng cường dòng chảy máu trong cơ bắp và xương khớp. Nó làm tăng khả năng phục hồi chức năng của xương khớp sau chấn thương hoặc phẫu thuật. Mặc khác, hoạt chất alkaloid trong rễ của loại cây này rất có lợi trong việc điều trị các bệnh liên quan đến xương khớp như loãng xương, viêm khớp và thoái hóa khớp.

  • Tăng cường khả năng tự hồi phục:

    Hợp chất Alkaloid có trong loại cây này có đặc tính kháng viêm và giúp cải thiện dòng chảy máu. Nó giúp cung cấp nguồn dinh dưỡng cho các tế bào liên quan đến xương khớp. Giúp tăng cường khả năng phục hồi chức năng của xương khớp sau khi bị tổn thương. Ngoài ra, Triterpen trong độc hoạt là một hợp chất có tính chất kháng oxy hóa và kháng viêm. Hợp chất này giúp bảo vệ sức khỏe của xương khớp. Giúp giảm sưng tấy và làm giảm các tổn thương chung trong các mô trên cơ thể.

MUA BỘT ĐỘC HOẠT CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

CCC chuyên cung cấp bột độc hoạt nguyên chất ứng dụng trong thực phẩm chức năng và Đông y:

  • Cung cấp bột độc hoạt nguyên chất, an toàn khi sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn
  • Không sử dụng phẩm màu, phụ gia gây hại
  • Sản xuất bột độc hoạt quy trình khép kín, nhà xưởng dây chuyền hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên nghiên cứu, sản xuất chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm
  • Sản phẩm được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm, thực phẩm
  • Đa dạng về chủng loại bột thiên nhiên như: bột các loại củ, bột thảo mộc, bột các loại hạt, bột hoa, bột rau lá, bột trái cây

Liên hệ đặt hàng, giao hàng toàn quốc:

  • Hotline: 0909 902 115
  • Văn phòng:
    280 Hoàng Thị Loan, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    99 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Nhà máy:
    K2-3, KCN Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An.
    Lô C8A – CCN Thanh Vinh, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bột độc hoạt hòa tan”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *