Bột táo mỹ xanh hòa tan

Bột táo mỹ xanh hòa tan

Bột táo mỹ xanh được sản xuất từ quả táo mỹ xanh và cung cấp nhiều dưỡng chất có ích đối với sức khỏe cơ thể. Hàm lượng chất cơ có trong táo mỹ xanh, có thể đáp ứng từ 17% nhu cầu của chất này trong cơ thể mỗi ngày. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin có trong táo mỹ xanh cũng có thể đáp ứng 11% như cầu của cơ thể hằng ngày. 

Compare
Danh mục: Từ khóa:

Chia sẻ sản phẩm

Mô tả

1.THÔNG TIN VỀ BỘT TÁO MỸ XANH HÒA TAN

Tên INCI: Green apple Powder (bột táo mỹ xanh)

Táo mỹ xanh là loại cây phổ biến và được ưa chuộng bởi đa số người việt. Loại táo này có những đặc trưng nhất định, hấp dẫn và mang tới trải nghiệm thưởng thức tuyệt vời. Theo đó, chúng có vị chua nhẹ, ngọt và vỏ dày nên giòn hơn. Đặc biệt, hương thơm của táo mỹ xanh rất đặc trưng. Loại trái cây này vị thơm ngon lại tốt cho sức khỏe nên là trái cây yêu thích của nhiều người. Có thể bạn sẽ bất ngờ khi biết ăn táo xanh có tác dụng gì đó!

Bột táo mỹ xanh được sản xuất từ quả táo mỹ xanh và cung cấp nhiều dưỡng chất có ích đối với sức khỏe cơ thể. Hàm lượng chất cơ có trong táo mỹ xanh, có thể đáp ứng từ 17% nhu cầu của chất này trong cơ thể mỗi ngày. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin có trong táo mỹ xanh cũng có thể đáp ứng 11% như cầu của cơ thể hằng ngày. 

Ngoài tram trong quả táo mỹ xanh còn chứa một lượng đường đáng kể. Nhưng đây là các loại đường đơn tự nhiên bao gồm fructose, sucrose và glucose. Mang lại nhiều giá trị dinh dưỡng cho cơ thể người sử dụng.

  • Pectin:

    Đây là một loại hoạt chất ở dạng chất xơ, hoạt chất này mang lại khả năng điều chỉnh lượng cholesterol xấu trong cơ thể. Ngoài ra, nó còn giúp hỗ trợ giúp no lâu hơn, ít tiêu thụ calo hơn. Do đó, táo là trái cây giúp giảm cân rất hiệu quả.

  • Axit Ursolic:

    Trong táo mỹ xanh còn chứa hợp chất này. Đây là dưỡng chất tuyệt vời giúp làm giảm nguy cơ béo phì. Hoạt chất này có tác dụng giúp thúc đẩy quá trình đốt cháy calo trong cơ thể. Đây là cơ chế  giúp tăng việc hình thành cơ, mang lại vóc dáng săn sắc.

Tính chất vật lý: Bột táo mỹ xanh có màu xanh, hòa tan trong nước

Bột táo mỹ xanh có nhiều ứng dụng trong mỹ phẩm làm đẹp, dược phẩm, thực phẩm chức năng và Đông y

2. CÔNG DỤNG CỦA BỘT TÁO MỸ XANH

CÔNG DỤNG BỘT TÁO MỸ XANH TRONG ẨM THỰC

Bột táo mỹ xanh cung cấp vitamin C và chất xơ tuyệt vời cho sức khỏe. Với hương vị tươi mát và chua ngọt, táo Mỹ xanh thường được sử dụng trong việc các loại ẩm thực khác nhau. 

  • Đồ uống giải khát:

    Bột táo mỹ xanh nhờ giữ nguyên hương vị của táo, đã tạo ra nước uống giải khát tự nhiên rất ngon và bổ dưỡng. Với hàm lượng vitamin C, chất xơ và khoáng chất giúp nâng cao giá trị dinh dưỡng của nước uống và hỗ trợ sức khỏe cho người sử dụng.

  • Kẹo dẻo:

    Trong các món kẹo dẻo, bột táo xanh có màu sắc bắt mắt và vị chua tự nhiên. Nếu kết hợp với các thành phần khác có trong kẹo dẻo, sẽ giúp mang đến một loại kẹo rất ngon miệng.

  • Các loại bánh:

    Thêm bột táo mỹ xanh vào các loại bánh như bánh dẻo truyền thống, bánh dẻo lạnh snowskin,…Giúp tăng độ dẻo và làm cho bánh trở nên mềm mại và dẻo dai. Hương vị táo xanh tươi ngon kết hợp với lớp vỏ bánh mỏng làm cho bánh trở nên hấp dẫn hơn.

  • Kem và rau câu:

    Táo mỹ xanh được sử dụng để làm tăng thêm hương vị trái cây tự nhiên và màu sắc của món kem và rau câu. Giúp mang đến một món ăn tráng miệng bổ dưỡng và thơm ngon.

CÔNG DỤNG BỘT TÁO MỸ XANH TRONG MỸ PHẨM

Bột táo mỹ xanh không chỉ là một nguồn dinh dưỡng tốt cho sức khỏe khi được sử dụng trong ẩm thực. Mà còn là một thành phần quý giá trong ngành công nghiệp mỹ phẩm. Với hàm lượng vitamin C và các chất chống oxy hóa cao, táo mỹ xanh đã chứng minh được lợi ích của mình trong việc chăm sóc da. 

  • Chống lão hóa da:

    Các chất chống oxy hóa trong quả táo mỹ xanh như vitamin A, vitamin C và phenol. Những hợp chất này đóng vai trò quan trọng trong việc trì hoãn quá trình lão hóa da sớm. Việc thường xuyên sử dụng táo mỹ xanh giúp cơ thể chống lại các tác nhân gây bệnh, giữ cho da tươi trẻ, căng tràn sức sống.

  • Nuôi dưỡng làn da từ bên trong:

    Nhờ hàm lượng vitamin có trong bột táo mỹ xanh. Nó có tác dụng làm trắng và nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Bên cạnh đó, còn chứa hợp chất protein collagen và elastin giúp nuôi dưỡng da từ sâu bên trong và tạo độ đàn hồi cho da.

  • Mặt nạ:

    Mặt nạ có chứa thành phần từ bột táo mỹ xanh có thể cung cấp dưỡng ẩm cho làn da. Đồng thời, mặt nạ còn giúp loại bỏ sự xuất hiện của các nếp nhăn. Cải thiện kết cấu làn da để da căng mịn và mềm mại. Có thể kết hợp bột táo mỹ xanh với sữa chua, mật ong hoặc dầu oliu để tạo ra lớp mặt nạ dưỡng da cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da.

  • Sản phẩm trị mụn:

    Trong táo mỹ xanh có chứa các hợp chất giúp kiểm soát và ngăn ngừa mụn. Đặc biệt, vitamin C trong táo còn hỗ trợ điều trị thâm do mụn để lại. Bên cạnh đó, việc sử dụng bột táo mỹ xanh thường xuyên sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây bệnh chàm và ung thư da. 

  • Loại bỏ quầng thâm mắt:

    Sử dụng táo mỹ xanh có tác dụng tích cực trong việc giải tỏa căng thẳng. Giúp giấc ngủ ngon hơn, cải thiện tình trạng thâm mắt.

  • Chăm sóc tóc:

    Trong táo mỹ xanh có hàm lượng vitamin và khoáng chất giúp thúc đẩy và phát triển ngăn ngừa tóc gãy rụng. Nên việc thêm táo mỹ xanh vào chế độ ăn uống hằng ngày sẽ giúp mái tóc dài và chắc khỏe.

CÔNG DỤNG BỘT TÁO MỸ XANH TRONG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VÀ ĐÔNG Y 

Trong thực phẩm chức năng và đông y, bột táo mỹ xanh được sử dụng để tăng hệ thống miễn dịch và bổ sung vitamin C, một chất chống oxy hóa. Nó giúp giúp làm mát cơ thể và giảm viêm nhiễm. Bên cạnh đó, nó còn giúp cải thiện hệ tiêu hóa và duy trì trạng thái sức khỏe tốt. Dưới đây là một số ứng dụng của bột táo mỹ xanh:

  • Cải thiện sức khỏe phổi:

    Theo nghiên cứu, táo mỹ xanh có thể giúp giảm nguy cơ bệnh hen. Nhờ vào hợp chất flavonoid có khả năng giảm nguy cơ bệnh hen. Bên cạnh đó, làm giảm 21% nguy cơ bệnh phổi ở phụ nữ. 

  • Phòng ngừa cục máu đông:

    Trong táo mỹ xanh có chứa thành phần hóa chất rutin có thể giúp ngăn ngừa hình thành cục máu đông. Nó giúp ức chế loại enzyme gây ra vấn đề hình thành cục máu đông. Theo nghiên cứu, táo mỹ xanh còn có tác dụng chống lại bệnh tim và đột quỵ.

  • Ngăn ngừa bệnh ung thư:

    Thành phần flavonoid có trong táo xanh giúp giảm nguy cơ phát triển ung thư phổi, tuyến tụy và ruột kết. Theo nghiên cứu chỉ ra rằng, táo mỹ xanh có thể có khả năng giúp ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư ở vú, ruột kết và da.

  • Đối với não bộ:

    Theo nghiên cứu, táo mỹ xanh giúp làm tăng mức độ dẫn truyền thần kinh, hoạt động như các phân tử tín hiệu của não. Bên cạnh đó hàm lượng chất xơ trong táo có thể giúp chống lại các bệnh về não. Đồng thời cũng giúp ngăn ngừa các triệu chứng của bệnh Alzheimer và Parkinson.

  • Kiểm soát cân nặng:

    Táo mỹ xanh giàu chất xơ rất hữu ích cho việc giảm cân, Việc sử dụng và tiêu thụ táo xanh có liên quan đến việc giảm cân ở phụ nữ béo phì trung niên.

  • Phòng ngừa bệnh tim mạch:

    Nhờ việc sử dụng táo mỹ xanh có chứa hàm lượng hợp chất flavonoid. Hợp chất này giúp bạn giảm 35% nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Vì loại nguyên liệu này có khả năng làm giảm hàm lượng cholesterol xấu và duy trì cholesterol ở mức có lợi cho cơ thể. Nhờ vậy mà có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh huyết áp, tim mạch, đột quỵ sẽ giảm đáng kể..

MUA BỘT TÁO MỸ XANH CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

CCC chuyên cung cấp bột táo mỹ xanh nguyên chất ứng dụng trong thực phẩm, thực phẩm chức năng và Đông y, uống trực tiếp:

  • Cung cấp bột táo mỹ xanh nguyên chất, an toàn khi sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn
  • Không sử dụng phẩm màu, phụ gia gây hại
  • Sản xuất bột táo mỹ xanh quy trình khép kín, nhà xưởng dây chuyền hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên nghiên cứu, sản xuất chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm
  • Sản phẩm được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm, thực phẩm
  • Đa dạng về chủng loại bột thiên nhiên như: bột các loại củ, bột thảo mộc, bột các loại hạt, bột hoa, bột rau lá, bột trái cây

Liên hệ đặt hàng, giao hàng toàn quốc:

  • Hotline: 0909 902 115
  • Văn phòng:
    280 Hoàng Thị Loan, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    99 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Nhà máy:
    K2-3, KCN Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An.
    Lô C8A – CCN Thanh Vinh, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bột táo mỹ xanh hòa tan”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *