Bột ba kích hòa tan

Bột ba kích hòa tan

Bột ba kích được sản xuất từ rễ cây ba kích và chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe cơ thể. Trong củ ba kích có chứa nhiều axit hữu cơ bổ dưỡng và rất cần thiết cho cơ thể. Các loại axit hữu cơ này rất tốt cho cơ thể cũng là những thành phần giúp tăng cường sức khoẻ và gián tiếp góp phần nâng cao khả năng tăng cường sinh lý.

Compare

Chia sẻ sản phẩm

Mô tả

1.THÔNG TIN VỀ BỘT BA KÍCH HÒA TAN

Tên INCI: Triple stimulus Powder (bột ba kích) 

Ba kích có tên khoa học là Morinda officinalis How hay còn được gọi là cây ruột gà,…thuộc họ Cà phê (Rubiaceae). Là loại cây leo, thuộc dạng thân thảo, thân mảnh và có nhiều lông mịn. Thân cây khi còn non có màu tím, cành non có cạnh. Lá ba kích mọc đối nhau, dày và cứng, cuống ngắn có màu xanh lục. Ba kích có rễ hình trụ tròn hoặc hơi dẹt, rễ dài từ 3cm trở lên, đường kính trên 0,3cm. Mặt ngoài của rễ cây có màu nâu xám hoặc nâu nhạt, nhiều vân dọc ngang. Ba kích có vị hơi ngọt và chát. Ba kích trồng được 3 năm thì có thể thu hoạch vào khoảng tháng 10 đến tháng 11. Hoặc có thể đào lấy rễ cây trong các thời điểm khác quanh năm những thời điểm tốt nhất là vào mùa thu đông.

Bột ba kích được sản xuất từ rễ cây ba kích và chứa nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe cơ thể. Trong củ ba kích có chứa nhiều axit hữu cơ bổ dưỡng và rất cần thiết cho cơ thể. Các loại axit hữu cơ này rất tốt cho cơ thể cũng là những thành phần giúp tăng cường sức khoẻ và gián tiếp góp phần nâng cao khả năng tăng cường sinh lý. 

Ngoài ra, ba kích được xem là dược liệu có tính ấm nên được sử dụng điều trị một số bệnh lý về xương khớp, tăng cường sinh lý, giải độc gan và tăng cường sức đề kháng rất tốt.

  • Anthraglucozit:

    Đây là một loại hợp chất được tìm thấy trong ba kích và có tác dụng sinh lý mạnh hơn dạng oxy hoá. Hợp chất này thuộc dạng khử, do vậy Ba kích có tác dụng kích thích tình dục rất mạnh mẽ.

  • Anthraquinon:

    Trong củ ba kích có chứa hoạt chất này có tác dụng thanh nhiệt, hạ hỏa, giải độc, ích thận, cường gân cốt. Ðược dùng để bổ thận, tráng dương, ích tinh, mạnh gân cốt, trừ phong thấp.Ngoài ra, hợp chất này cũng có tác dụng giảm đau, trị viêm da, ngăn ngừa tối đa sự xâm nhập của các độc tố, vi khuẩn. Nhờ có nhiều công dụng nên thành phần này giúp ba kích có thể hỗ trợ và điều trị các bệnh khác nhau.

  • Oligosaccarit:

    Là một hợp chất có thể bảo vệ DNA của tinh trùng người khỏi bị phá hủy bởi H2O2. Là một trong những thành phần quan trọng của ba kích trong điều trị vô sinh. Theo nghiên cứu, ba kích được cho là một loại thuốc thảo dược tự nhiên có thể được sử dụng để giúp tăng cường chức năng sinh sản.

Tính chất vật lý: Bột ba kích có màu nâu, hòa tan trong nước

Bột ba kích có nhiều ứng dụng trong dược phẩm, thực phẩm chức năng và Đông y

2. CÔNG DỤNG CỦA BỘT BA KÍCH 

CÔNG DỤNG BỘT BA KÍCH TRONG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VÀ ĐÔNG Y 

Trong thực phẩm chức năng và đông y, bột ba kích thường được sử dụng như một phương pháp tự nhiên. Để tăng cường năng lượng và sức mạnh, đặc biệt ở nam giới. Các thành phần có trong ba kích giúp cải thiện sinh lý nam, tăng cường khả năng chống mệt mỏi và cải thiện sức khỏe nội tiết. Bên cạnh đó, ba kích còn có khả năng tăng cường tuần hoàn máu. Giúp cải thiện sức khỏe tình dục và hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Dưới đây là một số ứng dụng của bột ba kích:

  • Chống sưng, tiêu viêm hiệu quả:

    Trong ba kích có chứa chất oxy hóa, vitamin C. Những thành phần này giúp ngăn ngừa vi khuẩn tấn công vết thương. Làm vết thương nhanh lành, mau chóng khép miệng.

  • Tăng cường sinh lý nam giới:

    Ba kích được sử dụng trong nhiều sản phẩm tăng cường sinh lý nam giới. Theo nghiên cứu, hàm lượng hợp chất anthraglycosid, sắt, kẽm,…có trong rễ ba kích. Giúp bổ sung sinh lực, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giảm ham muốn ở nam giới.

  • Tăng cường sức khỏe:

    Theo nghiên cứu, trong ba kích có chứa nhiều dạng hoạt chất như choline, vitamin B1, C, Phytosterol, acid hữu cơ,…Khi sử dụng thường xuyên sẽ giúp cơ thể bạn khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng, xua tan tình trạng căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, ba kích còn có tác dụng giúp điều hòa huyết áp. Tăng cường thêm hoạt động của não bộ và có tác dụng nhanh với các tuyến cơ năng một cách hiệu quả.

  • Điều trị đau lưng, đau mỏi xương khớp:

    Thành phần hợp chất Choline được tìm thấy trong ba kích. Có khả năng giúp hỗ trợ hệ xương được chắc khỏe. Và giúp cải thiện rõ rệt ở các biểu hiện của bệnh xương khớp như đau lưng, nhức mỏi gối,…Bên cạnh đó, hợp chất anthraquinone trong ba kích được xem là chất ức chế tiềm năng của sự tái hấp thu xương. Từ đó giúp cho ba kích có khả năng chống loãng xương.

  • Tác dụng đối với nội tiết tố nữ:

    Ba kích có khả năng thúc đẩy khả năng ham muốn tình dục ở nữ giới. Và tăng cường chất lượng của cuộc quan hệ tình dục. 

  • Tác dụng đối với người lớn tuổi:

    Ba kích có tác dụng tăng lực rõ rệt. Được thể hiện qua những cảm giác như đỡ mệt mỏi, ăn ngon, ngủ ngon và những dấu hiệu khách quan như tăng cân nặng, tăng cơ lực. Đối với những người bị đau mỏi các khớp thì sau khi sử dụng ba kích sẽ giúp giảm các triệu chứng đau mỏi một cách rõ rệt.

MUA BỘT BA KÍCH CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

CCC chuyên cung cấp bột ba kích nguyên chất ứng dụng trong thực phẩm chức năng và Đông y:

  • Cung cấp bột ba kích nguyên chất, an toàn khi sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn
  • Không sử dụng phẩm màu, phụ gia gây hại
  • Sản xuất bột ba kích quy trình khép kín, nhà xưởng dây chuyền hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên nghiên cứu, sản xuất chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm
  • Sản phẩm được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm, thực phẩm
  • Đa dạng về chủng loại bột thiên nhiên như: bột các loại củ, bột thảo mộc, bột các loại hạt, bột hoa, bột rau lá, bột trái cây

Liên hệ đặt hàng, giao hàng toàn quốc:

  • Hotline: 0909 902 115
  • Văn phòng:
    280 Hoàng Thị Loan, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    99 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Nhà máy:
    K2-3, KCN Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An.
    Lô C8A – CCN Thanh Vinh, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bột ba kích hòa tan”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *