Bột tảo biển hòa tan

Bột tảo biển hòa tan

Bột tảo biển được sản xuất từ tảo lục và chứa hàm lượng lượng axit amin giúp cân bằng và chứa tất cả hoặc hầu hết các axit amin thiết yếu cần thiết cho sức khỏe. Trong tảo biển có chứa các hoạt chất có tác dụng giảm đau, chống viêm, chống oxy hóa, bảo vệ thần kinh, chống vi khuẩn,…

Compare

Chia sẻ sản phẩm

Mô tả

1.THÔNG TIN VỀ BỘT TẢO BIÊN HÒA TAN

Tên INCI: Algae Powder (bột tảo biển)

Tảo biển có tên khoa học là Sargassum pallidum hay còn được gọi là hải tảo, rong mơ,…là loại thực vật sống ở biển thuộc họ Sargassaceae. Trong số các sinh vật biển, Tảo biển là nguồn giàu hoạt tính sinh học đa dạng về cấu trúc các hợp chất có các hoạt tính sinh học khác. Tảo biển có 3 loại khác nhau gồm Tảo nâu, tảo lục và tảo đỏ. Tảo biển được thu hái vào khoảng tháng 3 đến tháng 9, con người sẽ lặn xuống biển sâu khoảng 3 mét cắt tảo biển. Tảo biển sau khi vớt lên sẽ được rửa nhiều lần trong nước ngọt cho trôi hết tạp chất và phơi khô.

Bột tảo biển được sản xuất từ tảo lục và chứa hàm lượng lượng axit amin giúp cân bằng và chứa tất cả hoặc hầu hết các axit amin thiết yếu cần thiết cho sức khỏe. Trong tảo biển có chứa các hoạt chất có tác dụng giảm đau, chống viêm, chống oxy hóa, bảo vệ thần kinh, chống vi khuẩn,…

Ngoài ra, tảo biển có chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp àn da căng mịn, tươi sáng và hạn chế sự lão hóa. Giúp  tăng khả năng chống viêm nhiễm, chống khuẩn, hút ẩm, giàu khoáng chất rất phù hợp cho làn da khô.

  • Pheophytin A:

    Đây là một loại hoạt chất có trong tảo biển. Nó đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển tế bào thần kinh trong hình thành phôi và trong não người lớn. Thúc đẩy neurite phát triển.

  • Fucoxathin:

    Là một loại hoạt chất được tìm thấy trong tảo biển, nó giúp sản sinh ra lượng DHA lớn- thành phần chứa trong axit béo omega 3. Có khả năng thu gọn lại vóc dáng nhờ vào cơ chế hạn chế được cơn thèm ăn và điều chỉnh vị giác của bạn

Tính chất vật lý: Bột tảo biển có màu xanh lục, hòa tan trong nước

Bột tảo biển có nhiều ứng dụng trong mỹ phẩm làm đẹp, dược phẩm, thực phẩm chức năng và Đông y

2. CÔNG DỤNG CỦA BỘT TẢO BIỂN

CÔNG DỤNG BỘT TẢO BIỂN TRONG ẨM THỰC

Bột tảo biển chứa nhiều nguồn dưỡng chất quan trong được ứng dụng rộng rãi trong ẩm thực. Tảo biển thường được sử dụng để tăng hương vị và chất dinh dưỡng cho các món ăn giúp cải thiện hệ thống tiêu hóa.

Trong tảo biến được xem là một thực phẩm siêu lành mạnh để bổ sung vitamin và khoáng chất. Sử dụng nó thường xuyên có thể tăng cường sức khỏe và giúp bảo vệ bạn khỏi một số bệnh. Hiện này, chúng được sử dụng rộng rãi trong nhiều món ăn như: sữa chua, bánh mì, súp và món hầm, salát, món ăn vặt, thực phẩm bổ sung và sinh tố.

Hoạt loạt các món ăn với tảo biển được ra đời. Sự hấp dẫn của tảo biển không chỉ nằm ở vị ngon mà còn ở lợi ích sức khỏe mà nó mang lại, làm cho mọi người không ngừng khám phá và yêu thích.

CÔNG DỤNG BỘT TẢO BIỂN TRONG MỸ PHẨM

Bột tảo biển chứa nhiều chất quan trọng như khoáng chất, vitamin và axit amin. Giúp nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho sản xuất các sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp. Nhờ vào khả năng cấp ẩm sâu và chứa các chất chống oxi hóa. Tảo biển giúp nuôi dưỡng làn da, làm mềm mịn và làm tươi trẻ. Đồng thời, các dưỡng chất trong tảo biển còn giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, làm giảm viêm và kích thích quá trình tái tạo tế bào, giúp da trở nên khỏe mạnh và rạng ngời hơn.

  • Chống oxy hóa:

    Trong tảo biển chứa hàm lượng axit amin. Loại axit này có các đặc tính chống oxy hoá làm trung hoà hiệu quả các gốc tự do có trong môi trường. Bên cạnh đó, tảo biển còn giúp ngăn ngừa sự hình thành một loại enzyme gây thiếu hụt collagen. Giúp làm hạn hế nguy cơ lão hóa da sớm.

  • Kem dưỡng da:

    Tảo biển được biết đến với khả năng phục hồi bề mặt làn da. Với các chất như nước, muối khoáng và hàm lượng magie và kali cao. Có tác dụng làm săn chắc da, giảm hiện tượng da sần. Ngoài ra, hợp chất Alguronic Acid có tác dụng tái tạo tế bào và quá trình tổng hợp Elastin một cách nhanh hơn. Giúp da có độ săn chắc và đàn hồi nhất định.

  • Trị mụn:

    Tảo biển có tác dụng trong làm đẹp vô cùng lớn trong công dụng trị mụn hiểu quả. Nhờ có đặc tính kháng khuẩn và kháng viêm và trong tảo biển còn chứa hàm lượng iod. Các hoạt chất này có tác dụng kháng khuẩn hiệu quả, bảo vệ da trước nguy cơ nhiễm khuẩn và hình thành mụn.

  • Sản phẩm chăm sóc tóc:

    Trong tảo biển có chứa các hoạt chất giúp làm giảm tình trạng tóc bị hư tổn do quá trình nhuộm tóc, tẩy tóc gây ra. Sử dụng sản phẩm dầu gội, dầu xả có chứa bột tảo biển sẽ giúp tóc phục hồi và chắc khỏe. Đồng thời, giúp phục hồi tóc hư tổn và ngăn ngừa tóc chẻ ngọn.

  • Kem chống nắng:

    Bột tảo biển còn có khả năng chống lại tia UV từ ánh nắng mặt trời. Nhờ vậy mà tảo biển cũng là một nguyên liệu trong các loại kem chống nắng.

  • Tắm bằng tảo biển:

    Trong tảo biển có chứa hàm lượng magie và kali cao, nó giúp cơ thể chống lại các khối u xơ ở cơ bắp, làm săn da, giảm hiện tượng da sần. Tắm bằng tảo biển có tác dụng nuôi dưỡng sâu và dưỡng ẩm cho làn da.

CÔNG DỤNG BỘT TẢO BIỂN TRONG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VÀ ĐÔNG Y 

Trong thực phẩm chức năng và đông y, bột tảo biển iúp cung cấp năng lượng và tăng cường sức khỏe của cơ thể. Bên cạnh đó, tảo biển còn hỗ trợ chống oxi hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch và cải thiện chất lượng của làn da. Theo y học cổ truyền, tảo biển có tính hơi lạnh, có thể giúp giải nhiệt cơ thể, giảm viêm và làm dịu các triệu chứng đau nhức cơ bắp. Dưới đây là một số ứng dụng của bột tảo biển:

  • Hỗ trợ chức năng tuyến giáp:

    Tảo biển được xem là nguồn cung cấp iot tốt nhất. Ngoài ra nó còn chứa thành phần axit amin tyrosine, được sử dụng cùng với i-ốt để tạo ra hai hormone quan trọng giúp tuyến giáp hoạt động tốt. Nó giúp kiểm soát sự tăng trưởng, sản xuất năng lượng, sinh sản và sửa chữa các tế bào bị tổn thương trong cơ thể.

  • Hỗ trợ sức khỏe đường ruột:

    Tảo biển cung cấp nguồn chất xơ, có tác dụng thúc đẩy sức khỏe đường ruột. Hàm lượng chất xơ giúp cơ thể chống lại quá trình tiêu hóa. Và thay vào đó được sử dụng làm nguồn thức ăn cho vi khuẩn trong ruột già. Ngoài ra, thảo biển còn chứa Polysaccharides sulfated đã được chứng minh là làm tăng sự phát triển của vi khuẩn đường ruột tốt. 

  • Giảm cân:

    Chứa nhiều hàm lượng chất xơ nhưng không chứa colo. Nên tảo biển sẽ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn đồng thời có thể trì hoãn cơn đói. Nó có tác dụng chống béo phí và giúp giảm lượng mỡ trong cơ thể.

  • Giảm nguy cơ bệnh tim:

    Tảo biển có khả năng làm giảm mức cholesterol trong máu của cơ thể. Nó giúp giảm nguy cơ bệnh tim do các yếu tố như cholesterol cao, huyết áp cao, hút thuốc và không hoạt động thể chất hoặc thừa cân. Ngoài ra, trong tảo biển còn có chất carbohydrate có thể giúp ngăn máu đông lại.

  • Kiểm soát lượng đường trong máu:

    Trong tảo biển chứa chất fucoxanthin, hợp chất này giúp cải thiện việc kiểm soát lượng đường trong máu. Ngoài ra, chất alginate có trong bột tảo biển cũng giúp ngăn chặn lượng đường trong máu tăng đột biến. Theo nghiên cứu cho rằng alginate có thể giảm sự hấp thụ đường vào máu.

UỐNG TRỰC TIẾP BỘT TẢO BIỂN

Cách đơn giản và hiệu quả nhất để cung cấp dưỡng chất cho cơ thể là uống bột tảo biển trực tiếp. Đây là một cách dễ dàng để bổ sung dưỡng chất vào chế độ ăn uống. Bạn có thể pha bột tảo biển vào nước và khuấy đều. Sử dụng mội ngày rất tốt cho sức khỏe và làn da.

Để tăng thêm hương vị, bạn cũng có thể thêm đường, sữa đặc theo sở thích cá nhân. Để thưởng thức nước uống tảo biển thơm ngon và đảm bảo cơ thể được cung cấp các dưỡng chất quan trọng hàng ngày. Ngoài ra, việc theo hương vị vào món nước cũng giúp giảm mùi tạnh nhẹ đặc trưng của tảo biển.

MUA BỘT TẢO BIỂN CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

CCC chuyên cung cấp bột tảo biển nguyên chất ứng dụng trong thực phẩm, thực phẩm chức năng và Đông y, uống trực tiếp:

  • Cung cấp bột tảo biển nguyên chất, an toàn khi sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn
  • Không sử dụng phẩm màu, phụ gia gây hại
  • Sản xuất bột tảo biển quy trình khép kín, nhà xưởng dây chuyền hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên nghiên cứu, sản xuất chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm
  • Sản phẩm được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm, thực phẩm
  • Đa dạng về chủng loại bột thiên nhiên như: bột các loại củ, bột thảo mộc, bột các loại hạt, bột hoa, bột rau lá, bột trái cây

Liên hệ đặt hàng, giao hàng toàn quốc:

  • Hotline: 0909 902 115
  • Văn phòng:
    280 Hoàng Thị Loan, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    99 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Nhà máy:
    K2-3, KCN Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An.
    Lô C8A – CCN Thanh Vinh, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bột tảo biển hòa tan”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *