Bột thổ sâm cao ly hòa tan

Bột thổ sâm cao ly hòa tan

Bột thổ sâm cao ly được sản xuất từ rễ củ của cây thổ sâm cao ly và chứa nhiều thành phần dưỡng chất cho sức khỏe cơ thể. Theo nghiên cứu, dược liệu sâm cao ly chứa các hoạt chất là dẫn xuất phenolic. Có tác dụng nhuận phế sinh tân, bổ trung ích khí. Lưu ý, liều lượng dược liệu dùng trong điều trị phụ thuộc vào người bệnh và tình trạng bệnh lý.

Compare

Chia sẻ sản phẩm

Mô tả

1.THÔNG TIN VỀ BỘT THỔ SÂM CAO LY HÒA TAN

Tên INCI: Powder (bột thổ sâm cao ly)

Thổ sâm cao ly có tên khoa học là Talinum fruticosum (L.) Juss hay còn được gọi là đông dương sâm, thổ nhân sâm,…Là loại cây cỏ thuộc họ Rau sam (Portulacaceae). Sâm Cao Ly là loài cây thân thảo sống lâu năm, cao khoảng 0,6m. Lá kép mọc vòng, hai mặt lá đều bóng và có phiến lá dày, hơi mẫm. Lá và rễ cây là bộ phận được dùng làm thuốc chữa bệnh, nhưng thương lấy rễ củ hơn. Thổ sâm cao ly sao khi được trông được một năm là có thể thu hoạch rễ củ. Tuy nhiên để đạt chất lượng tốt nhất nên thu hái cây từ 3 năm tuổi trở lên. Theo đông y, thổ cao ly sâm có vị ngọt và có mùi đặc trưng.

Bột thổ sâm cao ly được sản xuất từ rễ củ của cây thổ sâm cao ly và chứa nhiều thành phần dưỡng chất cho sức khỏe cơ thể. Theo nghiên cứu, dược liệu sâm cao ly chứa các hoạt chất là dẫn xuất phenolic. Có tác dụng nhuận phế sinh tân, bổ trung ích khí. Lưu ý, liều lượng dược liệu dùng trong điều trị phụ thuộc vào người bệnh và tình trạng bệnh lý.

Ngoài ra, trong thổ sâm cao ly còn chứa các thành phần có tác dụng duy trì thể trạng, chống lại quá trình lão hóa của cơ thể và kéo dài tuổi xuân. Bên cạnh đó, có còn làm giảm vết nám, chống lão hóa và làm đẹp da.

  • Ginsenosides:

    Trong thổ sâm cao ly có chứa thành phần này, nó có tác dụng kiểm soát kết tập tiểu cầu, giảm xơ cứng động mạch, giải độc,…Ngoài ra còn có thể ngăn ngừa bệnh ung thư nhờ tác dụng kìm hãm sự phát triển của khối u.

  • Protopanaxadiol:

    Là một loại hợp chất thuộc nhóm dammaran có tính sinh học cao. Hợp chất này có khả năng tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm viêm, và cải thiện sức khỏe tim mạch. Ngoài ra, các hợp chất này còn có tác dụng giảm căng thẳng, cải thiện tuần hoàn máu, và hỗ trợ quản lý cân nặng. 

Tính chất vật lý: Bột thổ sâm cao ly có màu vàng nhạt, hòa tan trong nước

Bột thổ sâm cao ly có nhiều ứng dụng trong mỹ phẩm làm đẹp, dược phẩm, thực phẩm chức năng và Đông y

2. CÔNG DỤNG CỦA BỘT THỔ SÂM CAO LY

CÔNG DỤNG BỘT THỔ SÂM CAO LY TRONG MỸ PHẨM

Sâm cao ly là thành phần chính có nhiều công dụng như cung cấp dưỡng chất, tăng cường lưu thông máu và hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào da. Ngoài ra, các thành phần khác như axit hyaluronic, vitamin C, niacinamide cũng thường được kết hợp. Để cung cấp dưỡng chất và giúp cải thiện sức kháng của làn da. Bột thổ sâm cao ly chứa nhiều hợp chất saponin, giúp nó trở thành nguồn nguyên liệu vô cùng quý giá trong mỹ phẩm làm đẹp. Với khả năng làm dịu da, giảm viêm và kích thích quá trình tái tạo tế bào, làm cho da trở nên mềm mại và sáng hơn.

Ngoài ra, các chất chống oxy hóa trong sâm còn giúp ngăn chặn tác động của các gốc tự do, nguyên nhân chính gây lão hóa da. Đồng thời, việc sử dụng bột thổ sâm cao ly trong các sản phẩm chăm sóc da giúp tăng cường độ đàn hồi, giữ ẩm và làm giảm các dấu hiệu của viêm nhiễm. Giúp làm mờ các vết thâm, nám và tăng sức đề kháng cho làn da.

Nhờ vào những khả năng này thổ sâm cao ly không chỉ là một thành phần quan trọng trong việc tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng. Mà còn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng yêu thích sức khỏe và vẻ đẹp tự nhiên.

CÔNG DỤNG BỘT THỔ PHỤC LINH TRONG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VÀ ĐÔNG Y 

Trong thực phẩm chức năng và đông y, bột thổ sâm cao ly thường được sử dụng để cải thiện sức đề kháng và tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Các chất chống oxy hóa trong sâm giúp bảo vệ tế bào khỏi tác động của các gốc tự do. Giúp người tiêu dùng chống lại vi khuẩn và virus, cũng như hỗ trợ quá trình làm đẹp từ bên trong. Dưới đây là một số ứng dụng của bột thổ phục linh:

  • Đối với hệ thần kinh trung ương:

    Thổ sâm cao ly có tác dụng làm tăng tăng cường quá trình hưng phấn của vỏ đại não. Đồng thời có thể tăng cường quá trình ức chế, cải thiện tính linh hoạt của hoạt động thần kinh, hồi phục bình thường khi có sự rối loạn giữa hai quá trình trên. Ngoài ra, sâm cao ly còn giúp  nâng cao khả năng làm việc bằng thể lực và trí lực của người.

  • Đối với hệ miễn dịch:

    Thổ sâm cao ly có khả năng tăng sức đề kháng của cơ thể đối với những yếu tố gây độc. Như nhiễm độc do chiếu xạ, nhiễm độc rượu, ung thư, lây nhiễm virus,…Dùng trong thời gian dài, còn giúp phòng ngừa phản ứng sốt khi tiêm vacxin gây nên, triệu chứng do thiếu vitamin B1, B2 gây nên. 

  • Đối với hệ nội tiết:

    Thổ sâm cao ly có thể kích thích tuyến yên tiết các hormon hướng sinh dục, thúc đẩy quá trình trưởng thành giới tính. Giúp kéo dài thời kỳ động dục, tăng cường khả năng giao và kích thích sự sinh tinh. Ngoài ra còn tăng cường thời gian sống và khả năng hoạt động của tinh trùng ở ngoài cơ thế.

  • Đối với hệ tuần hoàn:

    Theo nghiên cứu sâm cao ly có tác dụng tăng cường sức co bóp. Nó còn giúp làm giảm hoặc mất rối loạn nhịp tim do adrenalin và chloroform gây nên. Cải thiện loạn nhịp trên một số đối tượng nhất định.

  • Đối với thận:

    Trong thổ sâm cao ly có chứa hoạt chất ginsenoid. Hoạt chất này có tác dụng kháng kích ứng và ức chế rõ rệt những thay đổi về mặt trọng lượng của tuyến thượng thận, tuyến ức, lách. Và cả tuyến giáp trong quá trình phản ứng kích ứng.

  • Đối với hô hấp:

    Theo nhiều nghiên cứu, thổ sâm cao ly giúp tăng cường hô hấp tế bào. Ngoài ra, còn thúc đẩy quá trình phân hủy đường và tăng cường chuyển hóa năng lượng.

MUA BỘT THỔ SÂM CAO LY CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

CCC chuyên cung cấp bột thổ sâm cao ly nguyên chất ứng dụng trong thực phẩm, thực phẩm chức năng và Đông y, uống trực tiếp:

  • Cung cấp bột thổ sâm cao ly nguyên chất, an toàn khi sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn
  • Không sử dụng phẩm màu, phụ gia gây hại
  • Sản xuất bột thổ sâm cao ly quy trình khép kín, nhà xưởng dây chuyền hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên nghiên cứu, sản xuất chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm
  • Sản phẩm được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm, thực phẩm
  • Đa dạng về chủng loại bột thiên nhiên như: bột các loại củ, bột thảo mộc, bột các loại hạt, bột hoa, bột rau lá, bột trái cây

Liên hệ đặt hàng, giao hàng toàn quốc:

  • Hotline: 0909 902 115
  • Văn phòng:
    280 Hoàng Thị Loan, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    99 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Nhà máy:
    K2-3, KCN Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An.
    Lô C8A – CCN Thanh Vinh, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bột thổ sâm cao ly hòa tan”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *