Bột vỏ cam hòa tan

Bột vỏ cam hòa tan

Bột vỏ cam được sản xuất từ vỏ quả cam màu da cam và không chỉ có hương thơm mà nó còn chứa nhiều hợp chất rất có lợi cho sức khỏe. Vỏ cam chứa nhiều axit citric, nó hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên. Bên cạnh đó, nó còn giúp làm se khít lỗ chân lông, giúp da kháng viêm và tăng cường sản sinh collagen bảo vệ da.

Compare

Chia sẻ sản phẩm

Mô tả

1.THÔNG TIN VỀ BỘT VỎ CAM HÒA TAN

Tên INCI: Orange peel Powder (bột vỏ cam)

Cam có tên khoa học là Citrus sinensis Rutaceae, là một loại cây ăn quả thuộc họ bưởi. Thân cây rất ít gai hoặc không có gai. Lá cây có phiến lá mỏng, lá non có màu xanh nõn chuối và lá già màu xanh đậm. Hoa cam có màu trắng, mùi thơm dịu, mọc thành chùm hoặc đơn lẻ. Vụ mùa thu hoạch vào mùa thu và mùa xuân. Cam có kích thước nhỏ và vỏ mọng, tùy vào từng loại khi chín có màu da cam, màu xanh hoặc màu vàng.

Bột vỏ cam được sản xuất từ vỏ quả cam màu da cam và không chỉ có hương thơm mà nó còn chứa nhiều hợp chất rất có lợi cho sức khỏe. Vỏ cam chứa nhiều axit citric, nó hoạt động như một chất tẩy trắng tự nhiên. Bên cạnh đó, nó còn giúp làm se khít lỗ chân lông, giúp da kháng viêm và tăng cường sản sinh collagen bảo vệ da.

Ngoài ra, vỏ cam mang lại nét riêng nhờ chứa những yếu tố dưỡng chất phong phú mà phần thịt cam không có. Các nhà nghiên cứu đã phát hiện hơn 55 loại flavonoid cùng 170 phytonutrient các loại và các loại khoáng chất như canxi, kẽm, vitamin,…

  • Beta-cryptoxanthin:

    Đây là một loại hợp chất có trong vỏ cam, có công dụng hỗ trợ quá trình điều trị ung thư phổi. Nó còn mang lại nhiều chức năng quan trọng khác giúp phòng chống bệnh tật. Đặc biệt là ung thư vú, ung thư da và cả ung thư ruột kết.

  • Hesperidin:

    Là một loại bioflavonoid có trong vỏ cam, có tác dụng chống oxy hóa và chống viêm. Nó giúp nâng cao sức khỏe hệ miễn dịch và hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch.

  • Tinh dầu:

    Vỏ cam chứa rất nhiều tinh dầu có lợi, có tác dụng loại bỏ các tế bào chết, mụn đầu đen và mang đến một làn da tươi trẻ, mịn màng. Ngoài ra, nó cũng rất hiệu quả trong việc làm mờ nám, tàn nhang trên da.

Tính chất vật lý: Bột vỏ cam có màu cam , hòa tan trong nước

Bột vỏ cam có nhiều ứng dụng trong mỹ phẩm làm đẹp, dược phẩm, thực phẩm chức năng và Đông y

2. CÔNG DỤNG CỦA BỘT VỎ CAM

CÔNG DỤNG BỘT VỎ CAM TRONG ẨM THỰC

Bột vỏ cam được sử dụng vào các món ăn. Không chỉ tăng hương thơm mà còn tạo ra vị chua nhẹ đặc trưng của vỏ cam. Ngoài ra, vỏ cam còn giàu vitamin C và chất chống oxy hóa. Giúp cải thiện sức khỏe và hỗ trợ hệ thống miễn dịch của cơ thể. 

  • Làm mứt:

    Bột vỏ cam thường được sử dụng trong việc làm mứt tạo ra một loại mứt ngon và thơm, hấp dẫn người thưởng thức. Vỏ cam tạo nên hương thơm dịu nhẹ, cung cấp nhiều dinh dưỡng cho món mứt. Bên cạnh đó, chất chống oxy hóa có trong vỏ cam giúp mứt giữ được hương vị và dinh dưỡng lâu hơn.

  • Sử dụng làm gia vị:

    Vỏ cam được sử dụng làm gia vị trong nhiều món ăn và đồ uống. Bạn có thể sử dụng bột vỏ cam để thêm hương vị và mùi thơm đặc trưng vào các món nướng, salad, nước uống, nước ép. Vỏ cam tạo ra một lớp vị chua ngọt và hương thơm đặc trưng, làm cho món ăn trở nên hấp dẫn và ngon miệng hơn.

  • Trà:

    Vỏ cam thường được sử dụng trong việc pha trà. Vỏ cam tạo ra một hương vị chua ngọt đặc trưng và màu sắc rực rỡ cho trà. Hương thơm tự nhiên và hấp dẫn của vỏ cam giúp tạo ra một trải nghiệm uống trà thơm ngon và bổ dưỡng.

CÔNG DỤNG BỘT VỎ CAM TRONG MỸ PHẨM

Bột vỏ cam chứa đựng các loại vitamin C, flavonoid và các chất chống oxy hóa tự nhiên. Không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho làn da mà còn giúp cải thiện sức khỏe và tình trạng da. Giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại, giúp ngăn ngừa lão hóa da và làm cho làn da trở nên trẻ trung hơn. Ngoài ra, vỏ cam còn có khả năng giúp làm sáng da, giảm viêm nhiễm và làm dịu da da.

  • Tẩy tế bào chết:

    Trong vỏ cam chứa các hoạt chất giúp tẩy tế bào chết hiệu quả. Giúp loại bỏ mụn đầu đen và làm thông thoáng lỗ chân lông, mang lại vẻ tươi sáng cho làn da. 

  • Làm sạch da:

    Vỏ cam có các đặc tính chống viêm, có thể ngăn chặn tình trạng viêm. Ngoài ra, chất flavonoid trong vỏ cam được biết là có tác dụng thấm qua màng và chữa lành vết viêm.

  • Mặt nạ:

    Mặt nạ có chứa thành phần từ bột vỏ cam giúp trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa da. Có thể kết hợp bột vỏ cam với sữa chua, mật ong hoặc dầu oliu để tạo ra lớp mặt nạ dưỡng da cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da.

  • Điều trị mụn trứng cá:

    Do có các dưỡng chất có tính năng làm sạch, chống viêm, kháng khuẩn và kháng nấm. Vỏ cam có tác dụng tốt đối với mụn bọc có mủ và mụn trứng cá. Chúng giúp làm khô các nốt mụn để nhanh chữa lành vết thương. 

  • Làm trắng răng:

    Bạn có thể sử dụng 1 ít bột vỏ cam cho vào kem đánh răng hoặc chỉ sử dụng bột vỏ cam để đánh răng. Nó giúp đánh bay các mảng bám trên răng. Giúp răng sẽ trắng dần lên ma không gây hại men răng.

  • Làm trắng vùng nách:

    Sử dụng 1 thìa bột vỏ cam pha với 200ml sữa tươi cùng 1 thìa nước lọc và lắc đều. Dùng bông thấm nhẹ và chà nhẹ nhàng lên vùng nách khoảng 10 phút. Nếu cần tạo mùi hương, bạn có thể thêm 1 thìa nước hoa hồng vào.

  • Chống lão hóa:

    Vỏ cam chứa nhiều chất chống oxy hóa, giúp da săn chắc, làm giảm nếp nhăn và chảy xệ. Nó còn chứa đủ lượng canxi, giúp tái tạo và cải thiện, đổi mới làn da. Có khả năng điều tiết sản xuất bã nhờn và loại bỏ dầu thừa trên da. Bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời nhờ có tính chống viêm.

  • Trị thâm nám:

    Vỏ cam chứa nhiều thành phần như D-limonene, ester caprylic, anthranilate methyl và alcohol nonylic. Các chất này đều có khả năng giúp giảm vết thâm nám trên bề mặt da một cách hiệu quả.

  • Xông mặt:

    Vỏ cam thường được sử dụng trong các quy trình xông mặt. Khi hơi nóng chứa vỏ cam được hít vào, các chất chống oxy hóa giúp làm sạch sâu, giúp mở lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và làm cho da trở nên sáng hơn và mềm mại hơn.

CÔNG DỤNG BỘT VỎ CAM TRONG THỰC PHẨM CHỨC NĂNG VÀ ĐÔNG Y 

Trong thực phẩm chức năng và đông y, bột vỏ cam chứa flavonoid và các hợp chất chống viêm, giúp giảm nguy cơ viêm nhiễm và bệnh lý về huyết áp. Theo quan điểm của đông y, vỏ cam có vị chua ngọt, tính ấm, có thể giúp điều trị ho, giảm đau và giảm viêm. Dưới đây là một số ứng dụng của bột vỏ cam:

  • Ngăn ngừa ung thư:

    Với thành phần chất beta-cryptoxanthin trong vỏ cam, có giúp hỗ trợ điều trị ung thư phổi. Ngoài ra, còn chứa flavonoid phong phú, giúp phòng ngừa bệnh tật. Đặc biệt là ung thư vú, ung thư da và cả ung thư ruột kết.

  • Tăng cường sức khỏe cho tim:

    Trong vỏ cam chứa một loại chất bioflavonoid. Nó có tác dụng làm giảm hai tác nhân chính gây ra bệnh tim mạch là cholesterol và huyết áp cao. Ngoài ra, vỏ cam cũng có thành phần flavon polymethoxylated hỗ trợ tốt cho sức khỏe tim mạch.

  • Giảm cân:

    Tròn vỏ cam còn chứa nhiều chất xơ, vitamin vừa tốt cho sức khỏe lạnh giúp giảm cân an toàn.

  • Cải thiện vấn đề tiêu hóa:

    Trong vỏ cam giàu chất xơ polisaccarit không hòa tan như Pectin, tannin và hemicellulose. Giúp điều chỉnh nhu động ruột, hạn chế táo bón, cải thiện vấn đề rối loạn tiêu hóa đầy hơi, đầy bụng, khó tiêu, hội chứng ruột kích thích, ợ hơi…Ngoài ra, giúp bạn có cảm giác ăn ngon miệng hơn.

  • Giúp ngủ ngon:

    Vỏ cam có hương thơm dễ chịu, có tác dụng an thần, giảm căng thẳng và tạo tâm trạng thỏa mái. Các hợp chất tự nhiên có trong vỏ cam sẽ giúp giảm stress, lo âu và giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ hơn. Bên cạnh đó, hãy đốt tinh dầu vỏ cam để tạo hương thơm cho phòng ngủ, góp phần mang lại cho bạn một giấc ngủ chất lượng và sâu hơn.

MUA BỘT VỎ CAM CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

CCC chuyên cung cấp bột vỏ cam nguyên chất ứng dụng trong thực phẩm, thực phẩm chức năng và Đông y, uống trực tiếp:

  • Cung cấp bột vỏ cam nguyên chất, an toàn khi sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn
  • Không sử dụng phẩm màu, phụ gia gây hại
  • Sản xuất bột vỏ cam quy trình khép kín, nhà xưởng dây chuyền hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên nghiên cứu, sản xuất chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm
  • Sản phẩm được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm, thực phẩm
  • Đa dạng về chủng loại bột thiên nhiên như: bột các loại củ, bột thảo mộc, bột các loại hạt, bột hoa, bột rau lá, bột trái cây

Liên hệ đặt hàng, giao hàng toàn quốc:

  • Hotline: 0909 902 115
  • Văn phòng:
    280 Hoàng Thị Loan, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    99 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Nhà máy:
    K2-3, KCN Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An.
    Lô C8A – CCN Thanh Vinh, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bột vỏ cam hòa tan”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *