Bột Quả Sung Hòa Tan

Mô tả

1.Thông tin về bột quả sung hòa tan

Tên INCI: Fig Powder

Cây sung có tên gọi khác là tụ quả dong hay ưu đàm thụ. Là loại cây thân gỗ, có vỏ màu nâu ánh xám vã nhẵn. Quả sung có hình dạng giống giọt nước, có kích thước bằng ngón tay.

Thịt sung màu hồng, có vị ngọt nhẹ, ruột mềm, dai và có hạt hơi giòn, có thể ăn được. Quả sung tươi rất mỏng và dễ hỏng nên thường được phơi khô để bảo quản và sử dụng lâu dài. Có nhiều loại quả sung và màu sắc, kết cấu khác nhau. Quả sung có vị ngọt tự nhiên nên được sử dụng nhiều trong các chất làm ngọt và các món ăn.

Quả sung chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể và giúp hình thành các tế bào máu cung cấp và phát triển hệ thần kinh. Nó có vai trò quan trọng trong bảo vệ bộ não và phát triển các chức năng não

Bột quả sung được chế biến từ sung sấy khô và nghiền mịn. Bột sung vẫn có vị ngọt nhẹ và giữ được nhiều chất dinh dưỡng giúp cung cấp các dinh dưỡng tốt và cần thiết cho cơ thể.

Tính chất vật lý: Bột quả sung có màu vàng nâu, hòa tan trong nước.

Một số thành phần quan trọng trong bột quả sung:

Bột quả sung có chứa nhiều giá trị dinh dưỡng quan trọng cho cơ thể, các thành phần trong chúng bao gồm:

Chất đạm, lipid, chất xơ, đường, canxi, magie, phốt pho, kali, vitamin, beta-carotene

Đồng: Trao đổi chất và cung cấp năng lượng cho cơ thể. Hình thành các tế bào máu và kích thích sự phát triển của hệ thần kinh

Vitamin B6: Phá vỡ các protein trong chế độ ăn uống và tạo ra protein mới. Kích thích não bộ phát triển.

Bột quả sung cung cấp nhiều giá trị dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Vì vậy nó được ứng dụng trong thực phẩm, làm nước uống, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng và Đông y.

2.Công dụng của bột quả sung hòa tan

Công dụng bột quả sung hòa tan trong thực phẩm

Mứt

Bột sung giúp tạo màu và vị ngọt nhẹ cho các loại mứt

Công dụng bột quả sung hòa tan trong mỹ phẩm, làm đẹp

Làm đẹp da

Quả sung giúp hỗ trợ các tình trạng dị ứng, da khô và ngứa da. Hỗ trợ điều trị viêm da. Đồng thời, khi sử dụng các sản phẩm từ quả sung giúp cơ thể chống lại oxy hóa, ngăn ngừa các tình trạng nám, tàn nhang. Giảm sự phân hủy cholesterol trên da giúp cung cấp dưỡng chất cho làn da tươi mới và căng bóng tràn đầy sức sống. Có thể dùng bột sung để đắp mặt nạ hàng ngày. Áp dụng phương pháp này thường xuyên giúp da mịn màng và trắng sáng.

Chống lão hóa

Các vitamin C cùng với kali và magie giúp cơ thể chống oxy hóa hiệu quả. Bảo vệ cơ thể khỏi những tác nhân bên ngoài. Ngăn ngừa tình trạng xuất hiện nếp nhăn trên da, tránh tình trạng chảy xệ. Giúp trẻ hóa làn da, làm chậm quá trình lão hóa cho da. Bạn có thể ăn sung hàng ngày hoặc dùng mặt nạ kết hợp với sữa tươi hoặc mật ong để đắp mặt. Thực hiện thường xuyên để cải thiện tình trạng lão hóa trên da.

Chăm sóc tóc

Quả sung rất giàu sắt- đây là khoáng chất giúp mái tóc chắc khỏe và mượt mà hơn. Sử dụng nước sung để gội đầu giúp loại bỏ bụi bẩn trên da đầu. Giảm dầu nhờn và ngăn ngừa cá tình trạng gàu, ngứa. Kích thích các nang tóc phát triển. Làm chắc khỏe tóc, chống gãy rụng và kích thích sự phát triển của tóc. Giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt hơn.

Giảm cân

Quả sung giàu chất xơ nên có tác dụng trong việc giảm cân. bạn có thể ăn tươi hoặc ngâm với muối ớt, giấm trắng để ăn dần. Bạn cũng có thể dùng nước uống để loại bỏ mỡ thừa và các chất béo trong cơ thể. Kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý và luyện tập thể dục thường xuyên để hỗ trợ quá trình giảm cân đạt hiệu quả nhất

Lưu ý: Mặc dù quả sung chứa nhiều chất xơ giúp giảm cân nhưng vì lượng calo trong sung khá cao nên khi kết hợp với sữa có thể làm tăng cân. Vì vậy đừng quá lạm dụng thực phẩm này.

Ngừa mụn

Bột quả sung có tác dụng trong việc kháng viêm, ngừa mụn. Dùng mặt nạ bột quả sung với nước ấm rồi bôi lên da. Hoặc có thể dùng nhựa quả sung tươi rồi bôi trực tiếp lên da. Thực hiện 3 lần/ ngày để thấy được hiệu quả. Áp dụng phương pháp này cho mụn cóc, sau 1 2 tuần mụn cóc sẽ khô và rụng dần.

Công dụng bột quả sung hòa tan trong thực phẩm chức năng và Đông y

Ổn định hệ tiêu hóa

Chất xơ có trong quả sung giúp tăng cường hệ tiêu hóa bằng cách làm mềm và giảm các triệu chứng về táo bón. Loại bỏ vi khuẩn có trong đường ruột giúp làm sạch đường ruột và giúp hệ tiêu hóa được ổn định. Ngoài việc giảm táo bón, bột quả sung còn giúp hạn chế các bệnh về dạ dày như trào ngược dạ dày và giảm viêm nhiễm dạ dày hiệu quả.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Chất chống oxy hóa trong quả sung giúp giảm và loại bỏ cholesterol xấu trong máu, giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Hạn chế những tổn thương cho tim mạch, ngăn chặn các bệnh về xơ vữa hay nhồi máu cơ tim. Cung cấp đủ lượng máu lưu thông đến tìm giảm đau tim và các bệnh về tim mạch, đột quỵ. Đồng thời nó ngăn chặn tích tụ mỡ trong máu và cải thiện sức khỏe mạch máu và giảm nguy cơ mắc bệnh tim.

Điều trị sỏi thận

Các vitamin A, B và các khoáng chất có trong quả sung giúp giảm sự bào mòn của sỏi thận. Hỗ trợ điều trị sỏi thận hiệu quả.

Ngăn ngừa ung thư

Vitamin C và các chất chống oxy hóa có trong quả sung giúp ngăn cản sự phát triển các tế bào ung thư, giảm sự phát triển các gốc tự do. Bổ sung các sản phẩm từ quả sung giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư đại tràng, ung thư vú, ung thư cổ tử cung và những tế bào ung thư gan.

Chữa đau họng

Quả sung rất giàu vitamin giúp bảo vệ cổ họng và trị ho hiệu quả. Nó giúp thông họng và dịu họng để bạn cảm thấy cổ họng không còn bị đau rát. Dùng bột sung ngậm trong miệng rồi nuốt dần. Cách 40 phút lại ngậm 1 lần để giảm tình trạng đau rát ở cổ

Giảm huyết áp

Trong quả sung có nhiều kali và ít natri. Sự mất cân bằng này có tác động tới huyết áp trong cơ thể. Bổ sung quả sung vào chế độ ăn uống giúp lượng kali tăng lên và ổn định huyết áp hiệu quả. Tránh tình trạng tụt huyết áp và bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Tăng cường sức khỏe xương

Các khoáng chất có trong quả sung như kali, canxi, mangan ảnh hưởng tới sức khỏe xương. Kích thích sự phát triển của các cơ xương, hỗ trợ quá trình chống loãng xương hiệu quả. Vitamin K giúp cơ thể chống lại các tác động từ bên ngoài và giúp tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể, bảo vệ xương khớp và giúp giảm tình trạng bị gãy xương hay xuất hiện các vết bầm tím trên da.

Giảm cholesterol

Trong quả sung có chứa các chất xơ không hòa tan giúp giảm cholesterol trong máu và giúp bảo vệ túi mật và tránh túi mật khỏi nhiễm trùng và ngăn chặn tình trạng bào mòn trong sỏ. hạn chế sự xuất hiện của các cholesterol xấu.

Uống bột quả sung hòa tan có tác dụng gì

Uống nước quả sung giúp chữa trị viêm loét dạ dày hiệu quả. Dùng nước uống này giúp bảo vệ cơ thể khỏi bệnh tật. Cung cấp các dưỡng chất cho da và hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, giúp điều trị các bệnh về tiêu hóa, viêm phế quản và là chất chống oxy hóa tốt cho cơ thể

Bạn có thể dùng 1-2 thìa cà phê bột quả sung để pha cùng 300ml nước và khuấy đều lên uống. Uống đều đặn 2-3 lần mỗi ngày. Có thể uống trước hoặc sau bữa ăn 30 phút để giúp cung cấp các dưỡng chất tốt cho sức khỏe. Sử dụng nó trong 20 ngày để thấy hiệu quả của bệnh viêm loét dạ dày và sự thay đổi sức khỏe của cơ thể.

Mua bột quả sung hòa tan chất lượng ở đâu ?

CCC chuyên cung cấp bột quả sung nguyên chất ứng dụng trong thực phẩm, mỹ phẩm làm đẹp, làm nước uống, thực phẩm chức năng và Đông y:

  • Cung cấp bột quả sung nguyên chất, an toàn khi sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn
  • Không sử dụng phẩm màu, phụ gia gây hại
  • Sản xuất bột quả sung theo quy trình khép kín, nhà xưởng dây chuyền hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên nghiên cứu, sản xuất chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm
  • Sản phẩm được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm, thực phẩm
  • Đa dạng về chủng loại bột thiên nhiên như: bột các loại củ, bột thảo mộc, bột các loại hạt, bột hoa, bột rau lá, bột trái cây

Liên hệ đặt hàng, giao hàng toàn quốc:

  • Hotline: 0909 902 115
  • Văn phòng: 
    280 Hoàng Thị Loan, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    99 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Nhà máy: 
    K2-3, KCN Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An.
    Lô C8A – CCN Thanh Vinh, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bột Quả Sung Hòa Tan”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *