Bột Quả Bơ Hòa Tan

Bột Quả Bơ Hòa Tan

Bột quả bơ ứng dụng trong ẩm thực, làm nước uống, mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng và Đông y.

Compare

Chia sẻ sản phẩm

Mô tả

1.Thông tin về bột quả bơ hòa tan

Tên INCI: Persea Gratissima (Avocado) Powder (bột quả bơ)

Cây bơ (Avocado) có nguồn gốc đầu tiên ở tỉnh Puebla, Mexico, sau đó phát triển ở các quần đảo Antiles. Ngày nay cây bơ phát triển ở nhiều nước trên thế giới vì giá trị dinh dưỡng của nó. Bơ thuộc cây thân gỗ và cao từ 15-20m. Cây có nhiều cành và phủ rộng thành bóng mát. Cành bơ là nơi phát triển hoa và quả bơ. Thường quả sẽ mọc ở phía ngọn của cành. Tùy thuộc vào giống bơ mà lá của nó có hình dạng và màu sắc khác nhau. Khi lá còn non nó có màu đồng, khi già nó có màu xanh. Cây bơ ra rất nhiều hoa có màu vàng nhạt.

Quả bơ sẽ được đậu từ những bông hoa này. Bơ non sẽ rụng dần đi sau 2-3 tháng. các quả bơ còn lại sẽ phát triển. Bơ thường có màu xanh ở vỏ. Tùy vào giống mà khi chín nó vẫn giữ màu xanh hoặc chuyển sang màu đỏ. Thịt bên trong của quả có màu vàng và có phần hạt màu nâu. Quả bơ chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể. Nó có thể sử dụng trực tiếp hoặc chế biến dưới dạng bột, xay nhuyễn hay là tinh chất.

Bột quả bơ được làm từ bơ sấy khô và nghiền mịn. Nó vẫn giữ được các dưỡng chất có trong bơ tươi. Màu sắc vẫn được giữ nguyên khi sấy khô. Vì bơ có nhiều chất dinh dưỡng quan trọng tốt cho sức khỏe nên việc sử dụng bột hàng ngày giúp cung cấp các dưỡng chất có lợi và tốt cho cơ thể

Tính chất vật lý: Bột bơ có màu xanh nhạt, hòa tan trong nước.

Một số thành phần quan trọng trong bột quả bơ:

Vitamin (B, C, E, K,…) và khoáng chất (Kali, magie, Mangan, đồng, sắt, kẽm, phốt pho,…)

Chất oxy hóa: Ngăn ngừa các bệnh về lão hóa da. Giúp da săn chắc và trẻ trung. Ngăn chặn các bệnh về đục thủy tinh thể và các bệnh về ung thư.

Folate: Tốt cho phụ nữ trong giai đoạn đầu của thai kỳ và trong quá trình sinh nở. Hạn chế tình trạng nứt đốt sống của trẻ nhỏ khi ở trong bụng mẹ.

Chất bẽo không bão hòa: Giảm lượng cholesterol trong cơ thể.

Protein và chất xơ: Lượng protein trong bơ rất cao, tương đương với sữa. Lượng muối thấp và chất xơ cao giúp mắt sáng và cải thiện các vấn đề về da giúp da mịn màng và căng bóng.

Bột bơ có nhiều công dụng đối với sức khỏe, ẩm thực, sử dụng trong mỹ phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng và Đông y. Nó còn là thức uống bổ dưỡng tốt sức khỏe và làn da.

2.Công dụng của bột quả bơ hòa tan

Công dụng bột quả bơ hòa tan trong thực phẩm

Nước uống

Bạn có thể dùng bột quả bơ để làm hương vị cho các món như trà sữa, sữa chua, smoothie,…Nó giúp tăng giá trị dinh dưỡng và làm thức uống trở nên hấp dẫn và thơm ngon.

Kem

Bột quả bơ cũng được dùng để tạo màu cũng như mùi vị cho kem tươi.

Bánh

Được thêm vào nguyên liệu làm bánh giúp tăng độ béo, ngọt thanh cũng như màu sắc bắt mắt cho các món bánh.

Công dụng bột quả bơ hòa tan trong mỹ phẩm, làm đẹp

Phục hồi tóc hư tổn

Kết hợp bột quả bơ với mật ong giúp cung cấp độ ẩm cho tóc, cải thiện khô tóc. Bạn cũng có thể thêm bột vào trứng gà để tạo thành hỗn hợp sệt. Các chất dinh dưỡng trong bơ giúp thấm vào sâu trong chân tóc, làm sạch da đầu, kích thích mọc tóc và cải thiện hư tổn. Sử dụng phương pháp này giúp tóc suôn mềm, chắc khỏe và phục hồi tóc bị chẻ ngọn.

Dưỡng da

các chất béo có lợi trong bột quả bơ được xem là thành phần tốt cho làn da. Nó có tác dụng chống viêm, bảo vệ làn da giúp da mịn màng và săn chắc.

Cung cấp độ ẩm

Các vitamin A, D, E trong bơ giúp cung cấp độ ẩm cho da, chống tia cực tím và bảo vệ những tác nhân gây hại cho da. Bột quả bơ còn chưa axit linoleic và oleic giúp phục hồi làn da bị tổn thương, tránh tình trạng nứt nẻ, khô da.

Giảm viêm

Các axit béo bao gồm omega 3 và omega 6 trong bột giúp bảo vệ da. Khi bạn sử dụng bột kết hợp với mật ong hoặc sữa chua để bôi lên da thì nó sẽ tạo một lớp màng bảo vệ, tránh cho da bị nhiễm trùng và giảm tình trạng viêm đỏ trên da.

Chống lão hóa

Các vitamin E trong bột bơ giúp ngăn ngừa nếp nhăn và chống lão hóa hiệu quả. Nó kích thích sản xuất collagen và giữ cho làn da căng mọng và tràn đầy sức sống. 

Giảm cân

Lượng chất xơ có trong bột quả bơ giúp giảm cân và giảm lượng đường trong máu.

Kem chống nắng

Lượng dầu có trong bơ là yếu tố quan trọng giúp bảo vệ da khỏi tia UV. Nó có khả năng làm dịu da, tránh kích ứng từ tác nhân bên ngoài. Có thể tìm mua các sản phẩm kem chống nắng tại các cửa hàng mỹ phẩm hoặc bạn có thể tự làm kem chống nắng tại nhà bằng bột quả bơ. 

Kem Trắng Da

Các sản phẩm từ bột bơ giúp da trắng sáng mịn màng và cung cấp dưỡng chất quan trọng cho làn da.

Mặt nạ phục hồi

Protein và chất béo bão hòa có trong bơ được sử dụng làm mặt nạ phục hồi cho da. Nó cung cấp độ ẩm cho da khô, làm sáng da và làm mềm mịn da hiệu quả

Sữa tắm tẩy tế bào chết

Các vitamin E trong bột bơ giúp cung cấp độ đàn hồi cho da giúp làm chậm quá trình lão hóa của da, làm da trắng sáng và mịn màng. Hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn trên da, tẩy tế bào chết cho da, giúp da sáng bóng hơn.

Sữa rửa mặt

Các thành phần trong bột bơ được dùng trong sữa rửa mặt vì tính dịu nhẹ và cung cấp độ đàn hồi cũng như làm sáng da hiệu quả.

Công dụng bột quả bơ hòa tan trong thực phẩm chức năng và Đông y

Tốt cho mắt

Lutein có trong bột quả bơ giúp bảo vệ và tốt cho mắt. Nó ngăn ngừa một số bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng,… Mỗi ngày bạn có thể tiêu thụ 1 quả bơ hoặc uống một ly nước bơ để giúp mắt sáng khỏe hơn và giảm tình trạng mỏi mắt, đau mắt.

Ổn định huyết áp

Trong bột quả bơ chứa nhiều kali gấp 10 lần của quả chuối. Nhờ lượng kali cao mà việc bổ sung bơ là rất cần thiết. Nó giúp ổn định huyết áp và các bệnh liên quan đến huyết áp. Có thể ăn trực tiếp quả bơ hoặc dùng bột quả bơ để dùng làm nước uống bổ sung dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể.

Hấp thu dinh dưỡng

Sử dụng bột giúp bạn hấp thu các chất dinh dưỡng một cách tốt nhất. Cung cấp năng lượng cho cơ thể. Phát huy tối đa tác dụng của các loại thực phẩm bổ sung vào cơ thể.

Ngừa bệnh ung thư

Trong bột chứa chất chống oxy hóa cao làm giảm thiểu các tế bào gây hại cho cơ thể. Ngăn chặn sự hình thành các tế bào gây ung thư. Bổ sung các thực phẩm chứa bơ hoặc uống nước từ bột quả bơ giúp kiểm soát lượng cholesterol trong máu, giảm tình trạng viêm nhiễm và ngăn ngừa bệnh ung thư.

Giảm bệnh tim mạch

Bơ chứa hàm lượng chất béo cao, phần lớn chất béo có trong nó là các axit oleic. Đây là loại chất béo chưa bão hòa, cung cấp dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Nó giúp giảm viêm và giảm các bệnh về tim mạch.

Tăng sức đề kháng

Dưỡng chất có trong bơ giúp cơ thể chống lại vi khuẩn, bảo vệ cơ thể và tăng sức đề kháng.

Giảm viêm khớp

Canxi có trong bột bơ giúp các cơ xương chắc khỏe. Cung cấp dưỡng chất cho xương làm giảm các triệu chứng đau mỏi xương khớp. Giảm viêm khớp hiệu quả

Uống bột quả bơ hòa tan có tác dụng gì

Bột quả bơ có nhiều dưỡng chất nuôi dưỡng sự phát triển của cơ thể. Nó cung cấp hàm lượng giúp cơ thể bổ sung năng lượng. Có công dụng lớn cho làn da, cung cấp độ ẩm cho da giúp da mịn màng. Khả năng chống lão hóa trong bơ cũng rất cao. bơ còn chữa được nhiều bệnh về sức khỏe. Bạn có thể pha 3gram bột với 60ml- 85ml nước ấm và khuấy đều. Có thể cho thêm đá, đường hoặc sữa đặc để tăng thêm hương vị cho chúng. Sử dụng hàng ngày giúp bạn có một cơ thể khỏe khoắn và có làn da mịn màng, căng bóng.

Mua bột quả bơ hòa tan chất lượng ở đâu ?

CCC chuyên cung cấp bột quả bơ nguyên chất ứng dụng trong thực phẩm, mỹ phẩm làm đẹp, làm nước uống, thực phẩm chức năng và Đông y:

  • Cung cấp bột quả bơ nguyên chất, an toàn khi sử dụng, đáp ứng tiêu chuẩn
  • Không sử dụng phẩm màu, phụ gia gây hại
  • Sản xuất bột quả bơ theo quy trình khép kín, nhà xưởng dây chuyền hiện đại
  • Đội ngũ nhân viên nghiên cứu, sản xuất chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm
  • Sản phẩm được sử dụng nhiều trong mỹ phẩm, thực phẩm
  • Đa dạng về chủng loại bột thiên nhiên như: bột các loại củ, bột thảo mộc, bột các loại hạt, bột hoa, bột rau lá, bột trái cây

Liên hệ đặt hàng, giao hàng toàn quốc:

  • Hotline: 0909 902 115
  • Văn phòng: 
    280 Hoàng Thị Loan, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    99 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Nhà máy: 
    K2-3, KCN Tân Kim mở rộng, Cần Giuộc, Long An.
    Lô C8A – CCN Thanh Vinh, Hòa Vang, Đà Nẵng.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Bột Quả Bơ Hòa Tan”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *